Trang chủ > Tin tức
Hướng Dẫn Tham Gia 1 Số HĐ Hạn Giờ Cơ Bản
1. Chiến Trường Tiên Ma
Hoạt động này yêu cầu người chơi đạt cấp độ 200 trở lên mới được tham gia. Hoạt động được chia làm 2 hoạt động là Chiến Trường Tiên Mà và Tiên Ma Tranh Bá. 0h sáng thứ 2 mỗi tuần hệ thống sẽ chia các tộc về 2 phe Tiên và Ma.
a/ Chiến Trường Tiên Ma
Mở mỗi ngày trong tuần, người chơi tham gia hàng này để lấy điểm xếp hạng Tiên Ma. Người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ trong hoạt động như đánh bại quái, thu thập vật tư. Ngoài ra còn có diệt Boss và thu thập Tượng.



Mỗi ngày người chơi có tối đa 3 lần diệt Boss và 3 lần thu thập Tượng. Boss sẽ làm mới lúc 0h ngày hôm sau, Tượng làm mới mỗi 2h/lần trong khung thời gian từ 9:30 đến 23:30 hàng ngày.





Trong Chiến Trường Tiên Ma sau khi hoàn thành nhiệm vụ Phong Ấn Kiếm Hồn thì ngẫu nhiên sẽ phong ấn được những phần quà có giá trị khác nhau đều là những vật phẩm có giá trị.



Khi hoàn thành nhiệm vụ trong Chiến Trường Tiên Ma người chơi sẽ tăng nhiều lực chiến và chỉ số quan trọng trong PVP là Hội Tâm. Cuối mỗi tuần lúc 23:50 hệ thống sẽ tổng kết và gửi thưởng cho Top 50 người chơi mỗi phe Tiên và Ma. 



b/ Tiên Ma Tranh Bá
Mở vào 20:30 đến 20:55 thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. 



Hai phe Tiên và Ma sẽ thi nhau chiếm lĩnh 5 Long Kỳ. Long Kỳ sẽ tăng Điểm Trận Doanh sau mỗi 10s. Phe nào đạt điểm 30.000 trước sẽ giành thắng lợi. Sau khi khai chiến một thời gian, cả 2 trận doanh sẽ xuất hiện Nữ Thần Thủ Hộ, diệt Nữ Thần Thủ Hộ của địch sẽ đoạt 1/3 điểm của trận doanh địch. 



Người chơi ngoài việc chiếm Long Kỳ, còn phải giành Điểm Chiến Công của cá nhân bằng cách chiếm Long Kỳ, diệt người chơi khác phe, và hoàn thành các mục tiêu trong chiến trường để giành Thưởng Chiến Công hậu hĩnh.



Top 7 người  chơi cao nhất mỗi phe sẽ được vinh danh trong Tiên Ma Điện, Top 1 mỗi phe nhận được thêm Ảo Hóa cùng nhiều vật phẩm có giá trị đặc biệt khác.

2. Lôi Hạ Trạch
Mở vào 20:30 đến 20:55 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Người chơi đạt cấp 110 và đã tham gia Tộc thì được tham gia hoạt động này.



Khi bắt đầu hd sẽ có 5 cửa cho người chơi lựa chọn rồi vào sảnh chờ, ở đây có thể kết đội với nhau. Sau đó vào cổng để vào tầng đầu tiên, sau đó người chơi cùng các người chơi khác sẽ đánh quái cũng như PK hỗn chiến với nhau. Mỗi người chơi chỉ có một cơ hội duy nhất để tồn tại và lên tầng tiếp theo. 



Nếu không may bị người chơi khác đánh bại thì người được bị rơi vào Lôi Minh Uyên. Sẽ là nơi để người chơi luyện quái và nhận Vàng và EXP, không còn hoạt động PK nhau nữa cho đến kết thúc hoạt động.



3. Chiến Trường Viêm Hoàng
Hoạt động mở vào 15:00 – 15:10 và 21:00 – 21:10 tất cả các ngày trong tuần. Người chơi chỉ cần đạt cấp 110 trở lên là có thể tham gia. Yêu cầu ít nhất 4 người báo danh trở lên. Tất cả người chơi báo danh sẽ được chia thành 2 phe Tiên Đế và Ma Đế, tối đa 15 người mỗi phe. 



Nhận điểm trong Chiến trường bằng cách tiêu diệt người chơi, binh sĩ và đại tướng của phe đối phương. Chiến trường sẽ xuất hiện các Bảo Châu ở vị trí ngẫu nhiên khi nhận sẽ nhận được buff sức mạnh tạm thời.



 Ngoài ra vào thời gian nhất định còn xuất hiện Boss Khôi Tướng giữa bản đồ, diệt Boss sẽ được nhận buff tăng tấn công. 



Kết thúc hoạt động sẽ dựa vào điểm cá nhân để thưởng. Thưởng bao gồm Đồng Hành, Lệnh Tước Vị, Tinh Hoa Minh Văn…



Tham gia chiến trường xưng bá Thiên hạ Thể hiển đẳng cấp.