Trang chủ > Tin tức
Hướng Dẫn Các Gói Đầu Tư - Chiến Thần Kỷ Nguyên
1. Đầu tư tuần
Chỉ với 180 KC cho gói đầu tư tuần thì người chơi sẽ được nhận lợi ích liên tục trong 6 ngày. Giá trị vật phẩm nhận được có trị giá tương đương 488KC, và đặc biệt ngay khi mua xong sẽ được nhận ngay 180 Huyền Tinh. Mỗi ngày người chơi sẽ nhận được các vật phẩm bao gồm:
- Vé Rút Minh Văn
- 5 Lệnh Tầm Bảo TB
- 2 Ấn Ký Cá Nhân



2. Đầu tư tháng
Đây là gói đầu tư tháng với thời gian nhận lợi ích liên tục trong 29 ngày chỉ với 300KC. Ngay sau khi mua sẽ được nhận lại 300 Huyền Tinh. Mỗi ngày người chơi được nhận các vật phẩm lợi ích trị giá tương đương 388KC bao gồm:
- 200 Huyền Tinh
- 2 Đá Đỏ Lv1
- 2 Đá Lam Lv1



3. Đầu tư 0KC

Có 3 mốc đầu tư như sau:
a/ Gói đầu tư Thượng Cổ Chúc Long: Khi mua sẽ được vật phẩm kích hoạt Thú Linh-Thượng Cổ Chúc Long với giá 1280 KC sẽ được hoàn lại 1280KC ngay vào ngày hôm sau.
b/ Gói đầu tư Càn Khôn Kim Phụng: Sau khi mua với giá 3280KC người chơi sẽ nhận được Vật phẩm kích hoạt Thần Hóa. Sau 3 ngày người chơi được hoàn trả 3280KC.
c/ Gói đầu tư Thái Cổ Ngọc Tỉ: Sau khi mua người chơi nhận được bảo vật Bàn Cổ Ma Ấn +45800 lực chiến. Gói có trị giá 6480KC và sẽ được hoàn sau 5 ngày.



4. Đầu tư Chí Tôn

Gói đầu tư Chí Tôn với trị giá 1988KC người chơi được nhận lợi ích trong 5 ngày liên tiếp. Sẽ là những vật phẩm dùng để nâng thuộc tính của nhân vật như Tọa kỵ, Đồng hành, Bội sức…



5. Đầu tư Hạn giờ
a/ Gói đầu tư Huyền Tinh: Chỉ cần đầu tư 248KC thì người chơi có thể nhận lại x10 giá trị. Cụ thể sẽ được hoàn lại ngay 248 Huyền Tinh sau khi mua, cùng với đó là ở mốc cấp nhân vật sẽ tiếp tục nhận được 128 Huyền Tinh nữa. Ở mốc cuối Lv300 còn có giá trị nhận được đặc biệt.



b/ Đầu tư Trưởng Thành: Người chơi mua gói với giá 680KC được nhận ngay Ảo hóa Cửu Thiên Thần Nữ và nhận theo mốc cấp nhân vật các vật phẩm tiến bậc Đồng Hành và Tọa Kỵ



c/ Gói đầu tư Thú Huyết: Ở gói này người chơi chỉ cần bỏ ra 680KC sẽ được nhận lại ngay 1000KC cùng với các vật phẩm kích hoạt và bồi dưỡng Thú Linh ở mỗi mốc cấp nhân vật.



d/ Gói đầu tư Tài Bảo: Đây là gói đầu tiếp sau và tương tự gói đầu tư Huyền với trị giá 348KC. Người chơi được nhận Huyền Tinh theo mốc cấp nhân vật và có giá trị nhận đặc biệt tại mốc cuối Lv Đỉnh Phong 10.



e/ Gói đầu tư Càn Khôn: Đầu tư với 680 KC nhận lại ngay các đạo cụ Càn Khôn. Sau đầu tư nhận theo mốc cấp nhân vật. Giá trị nhận tăng dần theo từng mốc.



f/ Gói đầu tư Thần Thú: Người chơi đầu tư 980KC nhận lại ngay Bộ trang bị Thần Thú. Cùng với đó sẽ nhận sau các đạo cụ theo cấp nhân vật.



Đầu tư hợp lý nhận thật nhiều quà cùng Chiến Thần Kỷ Nguyên nhé!